LIÊN HỆ - 0909109769

Phủ Gầm Onzca Cam Kết Về Chất Lượng Và Quyền Lợi Khách Hàng

Phủ Gầm Onzca Cam Kết Về Chất Lượng Và Quyền Lợi Khách Hàng

Đi kèm với chất lượng sản phẩm thì quyền lợi khách hàng cũng vô cùng quan trọng. Một sản phẩm có tốt đến đâu cũng khó tránh khỏi những sự cố không mong muốn. Bởi khi quyết định sử dụng một sản phẩm nào đó, ngoài việc bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng thì chế độ bảo hành cũng là một thành phần không thể thiếu. Phủ gầm Onzca có thể làm tốt cả hai điều nói trên. Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé!

I. Chất lượng của phủ gầm Onzca

Onzca là cái tên được biết đến là tiêu chuẩn cao cấp trong lĩnh vực dịch vụ phủ gầm xe. Với cam kết về chất lượng và hiệu suất, Onzca không chỉ mang lại sự bảo vệ mà còn góp phần làm nên sự tự tin cho chiếc xe:

1. Chất lượng vượt trội

Là thương hiệu của Đức nổi tiếng, Onzca là cái tên được biết đến là tiêu chuẩn cao cấp trong lĩnh vực dịch vụ phủ gầm xe. Mỗi sản phẩm được chế tạo ra đều phải thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền và hiệu suất tối đa trong mọi điều kiện. Khắc phục tững lỗ hỏng nhỏ để sản phẩm được hoàn thiện nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

2. Bảo vệ toàn diện

Được tạo nên bởi công thức đặc biệt, Phủ gầm Onzca không chỉ bảo vệ chiếc xe của bạn khỏi ảnh hưởng của môi trường mà còn chống lại sự mài mòn từ đường sá và các hạt cứng. Điều này giúp giữ cho xe của bạn tránh khỏi các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài gây hư hại xe. Chiếc xe của bạn sẽ luôn trong tình trạng sáng bóng và mới mẻ suốt thời gian dài nhờ có Phủ gầm Onzca.

3. An toàn cho sức khỏe

Phủ gầm Onzca tuân thủ các tiêu chuẩn quy định về an toàn và môi trường. Được thiết kế theo công thức đặc biệt để không tạo ra mùi hôi khó chịu hoặc độc hại cho người sử dụng. Điều này giúp giảm các nguy cơ gây ảnh hưởng 

II. Phân loại và công dụng của phủ gầm Onzca

1. Phân loại

Có 2 loại phủ gầm Onzca: Phủ gầm gốc dung môi (P991), phủ gầm gốc nước (P993)

  • Phủ gầm gốc dầu (P991): Là chất phủ bảo vệ gầm chống ồn gốc cao su hoặc nhựa, có tác dụng phủ bảo vệ chống va đập, giảm ồn và chống gỉ sét cho gầm xe, lườn, cản… khỏi các tác động của môi trường.
  • Phủ gầm gốc nước (P993): Là chất phủ bảo vệ gầm chống ồn gốc nước, đặc biệt không chứa dung môi, không mùi, an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường. Ngoài ra, có thể sử dụng được tại nhiều vị trí cả bên trong và bên ngoài xe như: gầm xe, khoang động cơ, hốc bánh, sàn xe, cánh cửa… tạo độ dày tốt, sau khi khô mang lại khả năng chống ồn hiệu quả.

2. Công dụng của phủ gầm Onzca

  • Bảo vệ, chống ồn, chống rỉ sét và chống mọt gầm xe
  • Tạo một lớp màng bảo vệ chống rung động, giảm tiếng ồn từ gầm xe truyền vào
  • Chống ăn mòn, chống trầy xước và chịu va đập do đá văng
  • Bảo vệ chống mục gầm và kéo dài độ bền của gầm xe
  • Độ bám dính tuyệt vời, hình thành lớp phủ bảo vệ nhanh chóng
  • Màng phủ kín chắc, kết dính mạnh và khô nhanh
  • Thích hợp để sấy khô trong thời gian ngắn, có thể sơn lên sau 60-120 phút

III. Chính sách bảo hành

Phủ gầm Onzca là sản phẩm đầu tiên được bảo hành điện tử tại thị trường Việt Nam. Nhằm đảm bảo các quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm hay không may sản phẩm có xuất hiện những lỗi nhỏ không mong muốn. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm mình cung cấp. Vì vậy, Onzca cam kết bảo hành đầy đủ và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Khi chọn Đặng Thiên Group, bạn sẽ được chăm sóc tận tình và chính sách bảo hành rõ ràng. Đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ phủ gầm tốt nhất. Không chỉ bảo vệ xe mà còn bảo vệ quyền lợi toàn diện cho quý khách hàng.

Phủ gầm Onzca không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng và hiệu suất mà còn là một lựa chọn an toàn cho sức khỏe của bạn. Với sứ mệnh thực hiện các cam kết về độ an toàn, tính hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng, Onzca không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng xe hơi. Giúp bảo vệ cả xe lần người tiêu dùng một cách an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.