LIÊN HỆ - 0909109769

Sơn phủ gầm Onzca công nghệ mới có thật sự tốt?

Sơn phủ gầm Onzca công nghệ mới có thật sự tốt?

Nhiều người mua ô tô nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết cách để bảo vệ xe và người sử dụng. Thường thì mọi người hay nghĩ bảo vệ xe là chỉ cần bảo vệ bề mặt sơn xe luôn mới là được chứ ít ai lại quan tâm đến gầm xe. Như vậy, liệu có nên phủ gầm cho xe hay không? Sơn phủ gầm Onzca công nghệ mới có thật sự tốt? Có thể mua phủ gầm Onzca chính hãng ở đâu? Hãy theo dõi đến cuối bài viết để chọn cho mình phủ gầm phù hợp nhe!

 

I. Phủ gầm ô tô là gì?

Phủ gầm ô tô được nhiều người biết đến với cái tên phủ gầm cao su non hay sơn phủ cao su non cho gầm xe,… Đây là giải pháp bảo vệ gầm xe hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Đối với phương pháp này, bề mặt gầm hay hốc bánh sẽ được xịt phủ một hoặc nhiều lớp sơn hóa chất chuyên dụng. Nó có khả năng bám chắc và không biến dạng để bảo vệ gầm xe.

Nhờ đó, gầm xe của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như: bùn đất, mưa axit hay nhiệt độ cao,… giúp ngăn được tình trạng rỉ sét và mục gầm. Bên cạnh đó, việc vệ sinh và bảo dưỡng xe cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn sử dụng phương pháp sơn phủ gầm này.

II. Tại sao nên chọn phủ gầm Onzca

Phủ gầm ô tô là việc vô cùng cần thiết nhưng phải chọn đúng sản phẩm chất lượng thì xe bạn mới được bảo vệ toàn diện. Sơn phủ gầm ô tô Onzca là thương hiệu của Đức nổi tiếng, với độ bền cao nên hỗ trợ cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo dưỡng xe.

Sản phẩm sẽ tạo ra lớp màng, có công dụng bảo vệ gầm xe ô tô tránh được các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt nó còn có khả năng chống rỉ sét, bào mòn gầm xe và hỗ trợ cách âm chống ồn hiệu quả. Sơn có màu đen cộng thêm độ bám dính mạnh tuyệt đối. Sơn Onzca tự tin là phủ gầm không mùi và vô cũng thân thiện với môi trường.

III. Các dòng sơn phủ gầm mà Onzca hiện có

Sơn phủ gầm Onzca là sản phẩm giúp bảo vệ và tăng giá trị sử dụng của xe. Đảm bảo vệ độ chất lượng và an toàn của sơn nên được khách hàng đánh giá rất cao. Ưu tiên các thành phần an toàn nên đáp ứng được tiêu chí thân thiện với môi trường và con người. Hiện Onzca đang phân phối 2 dòng sản phẩm phủ gầm gồm:

  • Sơn phủ gầm gốc dung môi Onzca P991
  • Sơn phủ gầm gốc nước Onzca P993

 

     1. Sơn phủ gầm gốc dung môi Onzca P991

Phủ gầm Onzca P991 là chất phủ bảo vệ gầm gốc dung môi với thành phần cao su hoặc nhựa tổng hợp là giải pháp ngăn ngừa rỉ sét, hư hại khung gầm do nước, hơi ẩm, mưa axit hay đá văng. Chất phủ bảo vệ gầm P991 có đặc tính kết dính tốt và nhanh khô giúp cho thời gian thi công được rút ngắn. Nhờ mật độ dày đặc sau khi khô, nó phù hợp để bảo vệ xe chống gỉ sét và giảm ồn cho khung gầm, hốc bánh, thùng xe một cách hiệu quả.

2. Sơn phủ gầm gốc nước Onzca P993

Sơn phủ gầm gốc nước Onzca P993 hiện là công nghệ mới trên thị trường. Nó chưa được biết đến nhiều bằng phủ gầm cao su nhưng nó được phát triển để khắc phục vấn đề mà các loại phủ gầm khác gặp phải. Sơn phủ gầm Onzca P993 là chất phủ bảo vệ gầm và chống ồn gốc nước, mang các đặc tính như: không chứa dung môi, không mùi, an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường.

Không chỉ dùng để phủ gầm mà còn sử dụng được tại nhiều vị trí khác trên xe như: khoang động cơ, hốc bánh, sàn xe hay cánh cửa… 

3. Bạn có thể mua phủ gầm Onzca chính hãng ở đâu?

Bạn còn đang phân vân về các sản phẩm phủ gầm thì phủ gầm gốc nước Onzca P993 là lựa chọn hoàn hảo dành cho xe của bạn. Sản phẩm có độ bám dính cao từ các thành phần vô cùng lành tính giúp mang lại sự an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Hiện sản phẩm đang được phân phối trên toàn quốc, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho xế yêu của mình.

Đặng Thiên Group hiện là nhà phân phối các sản phẩm từ thương hiệu Onzca chính hãng, chứng từ rõ ràng nên sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy. Luôn có đội ngũ sale chuyên nghiệp chăm sóc bạn tận tình khi bạn có nhu cầu phủ gầm cho xe.

Việc cho xế yêu sử dụng phủ gầm Onzca có thể được coi là một sự đầu tư lý tưởng để bảo vệ và bảo dưỡng xe của bạn. Với khả năng bảo vệ hiệu quả, sản phẩm này không chỉ kéo dài tuổi thọ của xe mà còn tạo ra một môi trường lái xe thoải mái và êm ái hơn. Mặc dù giá thành có thể nhỉnh hơn các sản phẩm khác nhưng việc đầu tư vào sơn phủ gầm Onzca được xem là một đầu tư thông minh và bền vững cho xế yêu của bạn.

 

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.