LIÊN HỆ - 0909109769

Tại sao dung dịch phủ gầm ONZCA là lựa chọn lí tưởng cho việc bảo vệ xe của bạn?

Tại sao dung dịch phủ gầm ONZCA là lựa chọn lí tưởng cho việc bảo vệ xe của bạn?

Bạn có muốn bảo vệ chiếc xe yêu quý của mình khỏi những tác động của thời tiết khắc nghiệt, va đập và gỉ sét? Dung dịch phủ gầm Onzca là giải pháp tối ưu cho nhu cầu bảo vệ xe của bạn một cách toàn diện. Dưới đây là những lý do tại sao dung dịch phủ gầm Onzca trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc bảo vệ xe của bạn:
 
 
I. Phủ gầm Onzca là gì?

Phủ gầm Onzca gốc nước là sản phẩm đến từ Đức, nổi tiếng với các sản phẩm có độ bền cao, hỗ trợ anh em giảm bớt chi phí bảo dưỡng xe. Với lớp màng được tạo ra khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp xe tránh được những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài và đặc biệt là có khả năng cách âm hiệu quả. Khi bạn quá bận rộn, không có thời gian rửa xe thường xuyên thì phủ gầm Onzca sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp xe của bạn tránh bị gỉ sét và bào mòn.

II. Ưu điểm mà phủ gầm Onzca mang lại

1. Bảo vệ khung gầm khỏi va đập và hao mòn

Khung gầm được coi là trái tim của chiếc xe và việc bảo vệ nó trước những va đập và hao mòn từ môi trường bên ngoài nên rất quan trọng. Sử dụng dung dịch phủ gầm Onzca sẽ tạo ra một lớp màn bảo vệ chắc chắn, chống các tình trạng va đập, giảm thiểu được tổn thất và hao mòn cho khung gầm, từ đó kéo dài tuổi thọ xe.

2. Giảm tiếng ồn và run chấn

Một trong những ưu điểm không phổ biến của dung dịch phủ gầm là khả năng giảm tiếng ồn và run chấn. Bằng cách phủ một lớp chắc chắn dưới đáy xe là sản phẩm đã có thể phát huy tác dụng. Giúp xe không những cách được âm thanh mà bên cạnh đó còn giảm được nhiệt, giảm các tiếng ồn và run chấn từ đường cao tốc hay các đoạn đường có bề mặt địa hình gồ ghề.

3. Chống gỉ sét và oxi hóa

Môi trường ngoài trời và các yếu tố khí hậu khắc nghiệt có thể làm cho khung gầm xe dễ bị gỉ sét và oxi hóa. Dung dịch phủ gầm Onzca có cấu tạo đặc biệt, chứa các chất chống ăn mòn và chống gỉ sét mạnh mẽ. Bảo vệ tốt khung gầm xe của bạn khỏi các tác động của nước, muối và các chất hóa học khác.

4. Thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe

Sản phẩm dung dịch phủ gầm Onzca được cấu tạo từ các thanh phần vô cùng thân thiện với môi trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Không chứa các hợp chất độc hại nên cực kỳ an toàn, giúp bảo vệ môi trường xung quanh, đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình.

5. Dễ dàng sử dụng và áp dụng

Với công nghệ tiên tiến, dung dịch phủ gầm Onzca được thiết kế dễ dàng sử dụng và áp dụng. Bạn có thể tự mình thực hiện quy trình phủ gầm một cách dễ dàng tại nhà hoặc đưa xe đến các trung tâm bảo dưỡng chuyên nghiệp để được xử lý. 

6. Các dung dịch phủ gầm trên thị trường

Một số sản phẩm phủ gầm ô tô được các gara chăm sóc xe ưa chuộng nhất hiện nay như: 3M, Wurth, Liqui Moly, Forth,… đều đến từ châu Âu và trong đó có Onzca. Sơn phủ gầm ô tô Onzca là sản phẩm được tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết cho xe của bạn mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Onzca có 2 loại chính: sơn phủ gầm gốc nước (P993) và sơn phủ gầm gốc dung môi (P991). Có thể sơn trực tiếp lên xe, dễ sử dụng mà đem lại hiệu quả cực kỳ cao. Đặc biệt là dòng sơn này không bị co rút và đứt gãy dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khả năng chịu mài mòn cực cao.

Với những lý do trên, không có lý do gì để bạn không chọn dung dịch phủ gầm Onzca cho việc bảo vệ chiếc xe của mình. Hãy đảm bảo rằng chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất với sự bảo vệ toàn diện từ dung dịch phủ gầm chất lượng cao từ nhà Onzca.

III. Vì sao nên sử dụng phủ gầm Onzca?

  • Chống ồn và cách âm: cách âm tốt, giảm tiếng ồn, tạo ra không gian yên tĩnh giúp trẻ nhỏ có di chuyển thoải mái và dễ chịu.
  • Cách nhiệt: giữ nhiệt độ bên trong xe luôn ổn định, giúp trẻ nhỏ tránh khỏi tình trạng nóng bức trong xe, đặc biệt là những ngày nắng nóng.
  • An toàn và bảo vệ: bảo vệ gầm xe, giảm các nguy cơ hỏng hóc và những ảnh hưởng tiêu cực từ đường sá cũng như môi trường bên ngoài. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn di chuyển có trẻ nhỏ, vì nó giúp giảm nguy cơ các vật thể nhỏ từ đường đi vào xe.
  • Thân thiện với môi trường: phủ gầm Onzca được cấu tạo từ các thành phần lành tính nên sẽ không ảnh hưởng xấu đến không khí trong xe. Do đó, làm cho không gian gặp ít vấn đề về sức khỏe cho trẻ nhỏ.

  IV. Hướng dẫn sử dụng phủ gầm Onzca cho ô tô:

4 bước sử dụng sơn phủ gầm Onzca cho xe ô tô:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ gầm xe bằng hóa chất rửa xe hoặc bằng dung dịch vệ sinh gầm chuyên dụng để loại bỏ tất cả bụi bẩn, các chất đóng cặn lâu ngày, bùn đất, các vết dầu mỡ,… Đặc biệt, các bề mặt bị rỉ sét cũng cần phải loại bỏ sạch sẽ trước khi sơn nhằm đảm bảo độ dính của sơn. Sau đó, dùng máy thổi khí nóng SGCB làm khô phần gầm xe.
  • Bước 2: Sử dụng màng bọc nilon chuyên dụng để che chắn phần má phanh, giảm sốc,…
  • Bước 3: Lắc đều chai sơn phủ gầm Onzca trước khi sử dụng, tháo seal bọc. Dùng súng xịt gầm xịt lên bề mặt cần sơn. Dùng áp lực có độ lớn 3-4 bar để xịt. Khoảng cách đạt chuẩn để xịt sơn phủ gầm đến bề mặt là từ 20-30cm. Trong quá trình thực hiện, nếu muốn tạo độ gai và có vân đẹp thì có thể điều chỉnh khoảng cách cộng thêm áp lực xịt.
  • Bước 4: Lớp đầu tiên phủ mỏng để tạo lớp nền có độ bám dính tốt hơn. Những lớp sơn phủ sau thì độ dày mỏng có thể tùy ý điều chỉnh. Thời gian xịt giữa các lớp nên từ 3-5 phút. Sau đó, hay để lớp sơn khô trong 1-2 tiếng rồi mới sử dụng xe.

Với phủ gầm ô tô Onzca, bạn không chỉ đang đầu tư vào bảo vệ xe của mình mà còn tận hưởng những trải nghiệm lái xe tốt nhất cho bạn và cả người thân. Đừng để gầm xe trở thành điểm yếu, hãy chọn Onzca để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho hành trình của bạn.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.